Luôn đặt tiêu chí chất lượng không gian lên hàng đầu, Tiktak Thái Phiên được đầu tư kĩ lưỡng về mặt thiết kế và gây ấn tượng nhờ cấu trúc văn phòng thông minh, sự kết hợp giữa hai gam màu chủ đạo xanh biển – ghi xám.

Với diện tích mặt sàn lên đến gần 1300m2, không gian được chia thành nhiều phòng làm việc đa dạng diện tích sử dụng từ 16m2 đến 53m2 phù hợp với quy mô doanh nghiệp từ 5-20 nhân sự.

Khách hàng có thể đặt thuê văn phòng/chỗ ngồi theo nhiều gói với các mức chi phí khác nhau.

Đăng ký trải nghiệm

TIKTAK CO-WORKING SPACE

GÓI DỊCH VỤ TIKTAK THÁI PHIÊN – ĐÀ NẴNG

DAILY

Khách hàng được lựa chọn chỗ ngồi tại không gian chung mà không cần đặt chỗ trước và nhanh chóng bắt tay vào công việc, kèm tiện ích:

– Lễ tân

– Chỗ làm việc linh hoạt;

– Bàn ghế làm việc;

– Điện, nước, internet miễn phí;

– Vệ sinh khu vực chung;

– Khu vực nhà ăn

– Miễn phí đồ uống: trà, café

Đăng Ký

CHECK

Dành cho khách hàng đi làm không đầy đủ các ngày trong tháng, với gói Check, bạn có 3 ngày làm việc linh hoạt trong tháng và được hưởng các tiện ích:

– Lễ tân

– Chỗ làm việc linh hoạt;

– Bàn ghế làm việc;

– Điện, nước, internet miễn phí;

– Vệ sinh khu vực chung;

– Khu vực nhà ăn

– Miễn phí đồ uống: trà, café

Đăng Ký

DESK

Dành cho các khách hàng cần không gian làm việc riêng và chỗ ngồi linh hoạt. Với gói dịch vụ này, khách hàng được làm việc cá nhân tại không gian chung và được hưởng các tiện ích:

– Lễ tân

– Chỗ làm việc linh hoạt

– Bàn ghế làm việc

– Hỗ trợ in ấn

– Điện, nước, internet miễn phí

– Vệ sinh khu vực chung

– Khu vực nhà ăn

– Miễn phí đồ uống: trà, café

Đăng Ký

FULL

Dành cho khách hàng cần không gian làm việc riêng tư và chỗ ngồi cố định tại không gian chung, khách hàng có thể để máy tính và các tài liệu ở nơi làm việc kèm tiện ích:

– Lễ tân

– Chỗ làm việc linh hoạt

– Bàn ghế làm việc

– Hỗ trợ in ấn

– Điện, nước, internet miễn phí

– Vệ sinh khu vực chung

– Khu vực nhà ăn

– Miễn phí đồ uống: trà, café

Đăng Ký

PLACE

Không gian làm việc riêng tư nhưng vẫn dễ dàng gặp gỡ và giao lưu. Khách hàng được cấp phòng làm việc đầy đủ tiện nghi cần thiết (điều hòa, bàn làm việc cá nhân, ghế, tủ để đồ…) cho nhóm từ 5 đến 12 người (tùy theo không gian, diện tích phòng từ 11-16m2, 18-23 m2, 25-27m2). Khi thuê phòng tại Tiktak 4, khách hàng được làm việc và được hưởng các tiện ích:

– Dịch vụ Lễ tân

– Bàn ghế làm việc setup sẵn

– Hỗ trợ in ấn

– Điện, nước, internet miễn phí

– Khu vực Bếp ăn

– Khu vực tiếp khách

– Miễn phí đồ uống: trà, café

– Hỗ trợ in ấn

– Phòng họp miễn phí: 2h/Tuần/Phòng

– Hỗ trợ gọi dịch vụ chuyển phát nhanh

– Hỗ trợ gọi taxi, sân bay

– Hỗ trợ thông tin Đại Sứ quán

– Hệ sinh thái khép kín

Đăng Ký

MEETING ROOM

Khách hàng được đặt 1 phòng họp dành cho số lượng dưới 10 người, tiện ích được hưởng

– Thời gian sử dụng: Tính theo số giờ đặt trước + phát sinh

– Wifi miễn phí

– Phòng họp với bàn ghế theo quy định

– Tivi kết nối internet

– Bảng + bút viết bảng/ giấy A4 + bút viết

– Miễn phí trà, cafe, nước lọc và các tiện ích chung

Đăng Ký

CONFERENCE ROOM

Khách hàng có thể tổ chức sự kiện (training, hội thảo, tiệc, tri ân,…) với quy mô từ dưới 50 người. Ngoài ra, Tiktak còn cung cấp không gian quay phim, quay quảng cáo … tiện ích được hưởng:

– Nước uống đóng chai miễn phí

– Loa, mic, màn hình led

– IT hỗ trợ xuyên suốt sự kiện

– Lễ tân

– Standee miễn phí

Đăng Ký

VIRTUAL OFFICE

Dịch vụ văn phòng ảo của Tiktak Coworking Space cung cấp địa chỉ kinh doanh và đặt biển tên công ty cùng các tiện ích được hỗ trợ chuyên nghiệp như dịch vụ lễ tân, nhận thư từ, điện thoại. Dịch vụ văn phòng ảo đem lại thuận lợi và tiện ích cho các công ty đang tìm kiếm địa chỉ kinh doanh với chi phí tối ưu.

Đăng Ký

QUÝ KHÁCH MUỐN TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN

Nhận ưu đãi trong tháng khai trương?

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

0813.06.16.36

QUÝ KHÁCH MUỐN TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN

Nhận ưu đãi trong tháng khai trương?

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

0813.06.16.36

HÌNH ẢNH TIKTAK THÁI PHIÊN

HÌNH ẢNH TIKTAK THÁI PHIÊN